Video Tin trong nước

Jessica Minh Anh quảng bá du lịch Việt Nam gắn với bảo vệ môi trường

Vừa qua, Tổng cục Du lịch – Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Công ty TNHH Truyền thông JMA Toàn cầu của siêu mẫu Jessica Minh Anh đã ký thỏa thuận hợp tác về quảng bá điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch Việt Nam ở trong và ngoài nước.
19:18 - 02/08/2020

Thỏa thuận này sẽ góp phần thu hút, kích cầu du lịch nội địa và chuẩn bị phục hồi thị trường khách du lịch quốc tế đến Việt Nam thông qua việc phối hợp sản xuất chương trình truyền hình thực tế "Jessica Minh Anh: Trở về Việt Nam". Trong chương trình này, khán giả sẽ đồng hành cùng cô từ Bắc vào Nam để chiêm ngưỡng những vẻ đẹp kỳ bí, hùng vĩ của đất nước cũng như khám phá nét độc đáo trong văn hoá truyền thống địa phương.

Với mong muốn truyền tải thông điệp về phát triển bền vững, chương trình cũng sẽ dẫn dắt người xem tìm hiểu các khía cạnh đa sắc trong nghệ thuật dân gian, ẩm thực, kiến trúc và thời trang gắn liền với công cuộc bảo vệ môi trường.

Là người mẫu gốc Việt, tên tuổi của Jessica Minh Anh phổ biến trên các sàn diễn quốc tế như Anh, Pháp, Malaysia, Ả Rập, và Mỹ. Là người mẫu kiêm nhà sản xuất sự kiện thời trang, cô từng tổ chức những show diễn tại các kỳ quan kiến trúc nổi tiếng như tháp Eiffel (Pháp), Trung tâm Thương mại Thế giới - One World Trade Center (Mỹ), cầu Tháp London (Anh), Tháp đôi Petronas (Malaysia), và gần đây nhất là tại sân bay JFK (Mỹ) vào tháng 2/2020.

Jessica Minh Anh đã sản xuất sàn diễn thời trang làm nên lịch sử tại đập thuỷ điện Hoover Dam tại Mỹ và nhà máy năng lượng mặt trời Gemasolar tại Tây Ban Nha. Cô cũng giới thiệu thành công công nghệ bioGreen, phương pháp siêu tái chế, và chuỗi cung ứng bền vững toàn cầu trong chương trình thời trang “Runway on the Runway” vào tháng 2 vừa qua ngay trên đường băng của sân bay quốc tế John F. Kennedy ở New York./.

Thực hiện: Tiến Dũng - Lê Hải

Mời quý vị xem các Tin tức đã phát sóng tại đây./.