Video Tin trong nước

Kết nối tương lai - Kiến tạo đột phá

Dòng tiền và Hệ sinh thái ổn định từ doanh nghiệp truyền thống - bệ phóng hoàn hảo cho Startup Blockchain Việt vươn tầm quốc tế là nhận định được các chuyên gia đưa ra tại sự kiện "Kết nối tương lai - kiến tạo đột phá" diễn ra tối qua tại Hà Nội.

18:16 - 18/01/2023

Kết nối tương lai - Kiến tạo đột phá 

Buổi kết nối có sự góp mặt của các đại diện đến từ các doanh nghiệp blockchain hàng đầu, như: Kyber Network, TomoChain, LaunchZone, MEXC, BNB Chain... và các doanh nghiệp truyền thống lớn, như: Jemmia Diamond, Udoo, EZ VIZ, PCA Việt Nam, VBS Capital...Các đơn vị blockchain mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp truyền thống bằng cách kết hợp công nghệ của tương lai nhằm tạo ra những mô hình kinh doanh đột phá, giúp doanh nghiệp vươn tầm thế giới.

Mặc dù còn nhiều thách thức nhưng đối với các doanh nghiệp Blockchain có bản lĩnh và được hậu thuẫn mạnh mẽ, đây là cơ hội để tạo ra những sản phẩm tốt và chiếm lĩnh thị phần trên thị trường. Sân chơi mà lần đầu tiên các doanh nghiệp Blockchain Việt Nam có thể cạnh tranh sòng phẳng với các tập đoàn quốc tế./.