Video Tin trong nước

Kết thúc 2 ngày thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Ngày 8/7 là ngày thi cuối cùng của đợt 1 kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2021. Các thí sinh trong cả nước đã hoàn thành môn thi môn thi tổ hợp và môn ngoại ngữ.
22:52 - 08/07/2021

Diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng với về cơ bản, công tác phòng chống dịch phục vụ kỳ thi đã được thực hiện chu đáo, an toàn.

Buổi sáng, các thí sinh thi tổ hợp Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội với thời gian làm bài là 150 phút. Nhiều thí sinh cho rằng đề thi vừa sức để đạt điểm trung bình và điểm khá. Tuy nhiên, điểm giỏi sẽ khó hơn vì đề thi có sự phân loại học sinh rõ rệt.

Cũng như các môn thi tổ hợp, môn ngoại ngữ chiều nay cũng được các em đánh giá không quá khó. Nhiều em dự đoán mình sẽ dễ dàng đạt điểm cao ở môn thi này.

Để đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc cho các thí sinh ngoài sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự nỗ lực của ban chỉ đạo thi các cấp, sự đồng hành của các đơn vị liên quan, còn có sự động viên khích lệ, tiếp sức của các phụ huynh.

Diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhưng về cơ bản, công tác tổ chức đã được đảm bảo đúng theo quy định.

Thực hiện: Duy Hưng – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.