Video Tin trong nước

Khai mạc Hội chợ Đặc sản vùng miền năm 2022

Tối 23/11, tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội), UBND TP Hà Nội chỉ đạo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức khai mạc Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam năm 2022.
14:40 - 24/11/2022

Hội chợ Đặc sản vùng miền là sự kiện thường niên nhằm giúp các doanh nghiệp và địa phương trên cả nước quảng bá sản phẩm đặc sản tới người tiêu dùng, du khách trong và ngoài nước, tham gia chuỗi cung ứng-tiêu thụ hiệu quả tại thị trường Thủ đô và phục vụ xuất khẩu. Đây cũng là dịp để các nhà phân phối tìm kiếm, lựa chọn nguồn cung cấp hàng hóa; là sự kiện được người tiêu dùng Thủ đô, các doanh nghiệp, khách du lịch trong và ngoài nước chờ đợi vào dịp cuối năm để đến tham quan, mua sắm, trải nghiệm nét văn hóa vùng miền của Việt Nam.

Diễn ra từ ngày 23 đến ngày 27/11/2022, hội chợ năm nay có quy mô lớn hơn so với các năm trước. Tại hội chợ có 260 gian hàng với hơn 350 đơn vị, doanh nghiệp của hơn 60 tỉnh, thành phố tham gia, quy tụ sản phẩm của tất cả các địa phương. Đặc biệt, có 54 tỉnh, thành phố trực tiếp tham gia tổ chức “Gian hàng đặc sản” của địa phương, trưng bày, giới thiệu những sản phẩm đặc trưng, đặc sản, sản phẩm OCOP chất lượng cao. Ngoài ra, hội chợ còn có khu trưng bày các sản phẩm quốc tế nhằm quảng bá giới thiệu sản phẩm, văn hóa, du lịch các nước; khu trưng bày, trình diễn ẩm thực 3 miền; khu thưởng trà; khu trưng bày sản phẩm OCOP.

Thực hiện: Tiến Dũng - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.