Video Tin trong nước

Khai mạc HPL-S8: Ngày hội trở lại, viết tiếp giấc mơ!

Sau nhiều chờ đợi, chiều qua, Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor HPL-S8 đã chính thức khởi tranh tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai (TP. Hà Nội) với sự tham gia của 12 đội bóng.
21:19 - 12/10/2020

Những khán đài rực rỡ sắc màu…

Cùng với đó là tiếng kèn, tiếng trống giòn giã…

Và tất nhiên không thể thiếu tiếng hò reo, cổ vũ máu lửa của hàng nghìn CĐV đã lấp đầy các chỗ trống tại Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao quận Hoàng Mai.

Từng thi đấu và cầm quân tại nhiều giải đấu lớn nhỏ khác nhau nhưng mỗi lần tham dự HPL, cựu danh thủ Hồng Sơn luôn có những cảm xúc đặc biệt.

Trải qua chặng đường hơn 7 năm xây dựng và phát triển, HPL đã thực sự trở thành một thương hiệu với khán giả thủ đô. Đó là thành quả xứng đáng của những người dám nghĩ, dám làm vì bóng đá phong trào. Sự lớn mạnh của giải đấu được thể hiện rõ ở quy mô tổ chức với lần thứ 2 nâng tầm lên thành giải vô địch toàn quốc nhờ sự hỗ trợ của các doanh nghiệp yêu thể thao.

Sau những gì đã cống hiến và được người hâm mộ ghi nhận, HPL giờ không chỉ là sân khấu lung linh cho các tài năng tỏa sáng mà còn là nơi khởi đầu của những hành trình kỳ diệu - ở hành trình đó, giấc mơ được viết nên bằng niềm đam mê và khao khát cháy bỏng mang tên “bóng đá”./.

Thực hiện: Hải Linh - Sỹ Thành

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.