Video Tin trong nước

Khai mạc Lễ hội văn hóa du lịch Hàn Quốc – Việt Nam 2022

Kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc cũng như mong muốn tạo nên một không gian giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam đã tổ chức “Lễ hội Văn hóa và Du lịch Hàn Quốc - Việt Nam 2022”.
13:23 - 18/12/2022

Lễ hội văn hóa du lịch Hàn Quốc – Việt Nam 2022 tại phố đi bộ Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc cũng như mong muốn tạo nên một không gian giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia, tối ngày 17/12, tại phố đi bộ Hoàn Kiếm, Hà Nội, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam đã tổ chức “Lễ hội Văn hóa và Du lịch Hàn Quốc - Việt Nam 2022”.

Trong khuôn khổ lễ hội sẽ có nhiều chương trình hấp dẫn như trình diễn âm nhạc với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Việt Nam và Hàn Quốc, trải nghiệm văn hóa, ẩm thực của Hàn Quốc tại các gian hàng trò chơi dân gian, mỹ phẩm... cũng như được tư vấn, hỗ trợ thông tin về du lịch Hàn Quốc từ các công ty du lịch hàng đầu như Vietravel, Hanoitourism,...
Trích PV 2 người dân: “Đây là một hoạt động lý tưởng để mình hiểu hơn về văn hóa Hàn Quốc...”
Lễ hội đã thu hút rất nhiều các bạn trẻ cũng như người dân tham gia trải nghiệm. Đây là không gian lí tưởng để người dân Hà Nội trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc, thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc, qua đó đẩy mạnh quảng bá phục hồi du lịch sau thời gian dài bị ảnh hưởng do dịch bệnh COVID-19./.

Thực hiện: Quỳnh Trang – Trọng Khánh