Video Tin trong nước

Khai mạc Liên hoan sân khấu kịch nói Công an Thủ đô lần thứ II

Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng Thủ đô và 79 năm ngày truyền thống lực lượng Công an Nhân dân, sáng ngày 19/6, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc Liên hoan sân khấu kịch nói công an Thủ đô lần thứ 2 năm 2024.
19:26 - 19/06/2024

KHAI MẠC LIÊN HOAN SÂN KHẤU KỊCH NÓI CÔNG AN THỦ ĐÔ LẦN THỨ II

Phát biểu khai mạc, đại tá Phạm Thanh Hùng, Phó Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội cho biết, phát triển văn hóa nghệ thuật là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng lực lượng của công an Thủ đô. Các hoạt động văn hóa, nghệ thuật thời gian qua đã bám sát và phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của thành phố, đồng thời góp phần quan trọng trong định hướng thẩm mỹ, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ chiến sĩ công an Thủ đô.

Liên hoan sân khấu kịch nói công an Thủ đô là dịp để cán bộ chiến sĩ công an Thủ đô giao lưu, thể hiện tài năng, khơi dậy lòng nhiệt tình đam mê nghệ thuật. Đây cũng là dịp ôn lại những giá trị truyền thống, những bài học quý báu mà Bác Hồ đã dạy, góp phần củng cố lực lượng công an Thủ đô trong xây dựng, chiến đấu và trưởng thành. Đặc biệt, Liên hoan lần này sẽ là cầu nối giữa các tầng lớp nhân dân với lực lượng công an để nhân dân thêm hiểu và động viên chia sẻ những khó khăn vất vả những hi sinh  thầm lặng của cán bộ, chiến sĩ công an Thủ đô.

Liên hoan sân khấu kịch nói Công an Thủ đô lần thứ 2 diễn ra đến hết ngày 21 tháng 6, với sự tham gia của 26 đội thi thuộc lực lượng công an thủ đô./.

Thực hiện: Cao Thắng