Video Tin trong nước

Khai mạc lớp Bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên quân đội năm 2020

Chiều 13/10, tại Trường Sĩ quan Chính trị, TP. Hà Nội, Ban Thanh niên Quân đội phối hợp cùng Trường Sĩ quan Chính trị tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên quân đội năm 2020.
06:37 - 14/10/2020

Tham dự lớp Bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên quân đội năm 2020 có 85 đồng chí là các cán bộ Đoàn, cán bộ đảm nhiệm công tác thanh niên trong các đơn vị quân đội.

Đây là dịp để đội ngũ cán bộ đoàn, cán bộ đảm nhiệm công tác thanh niên các đơn vị gặp gỡ, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị, xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh, tổ chức đảng trong sạch vững mạnh, cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện.

Diễn ra trong 1 tháng, nội dung của lớp bồi dưỡng tập trung vào 17 chuyên đề, nội dung về nguyên tắc chung, những kỹ năng, nghiệp vụ cơ bản công tác đoàn và phong trào thanh niên trong Quân đội và tham quan, trao đổi một số mô hình hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên hiệu quả tại đơn vị cơ sở.

Thông qua lớp bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên quân đội năm 2020, Ban Tổ chức mong muốn các học viên tích cực trao đổi, truyền đạt những kinh nghiệm quý, cách làm hay, sáng tạo, những mô hình tiêu biểu, hiệu quả đã được áp dụng trong thực tiễn ở các đơn vị cơ sở trong toàn quân, để học viên Lớp Bồi dưỡng và cán bộ, giảng viên tiếp thu, học tập, từ đó vận dụng vào thực tế công tác đoàn và phong trào thanh niên tại đơn vị mình./.

Thực hiện: Tiến Dũng – Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.