Video Tin trong nước

Khai mạc "Những ngày phim Việt Nam tại LB Nga 2020"

Tối 21/12, tại rạp chiếu phim Kosmos ở thủ đô Moscow - Nga đã diễn ra lễ khai mạc "Những ngày phim Việt Nam tại LB Nga 2020". Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ hợp tác văn hóa về lĩnh vực sân khấu - điện ảnh giữa Việt Nam và LB Nga (giai đoạn 2019-2021).
20:25 - 22/12/2020

Theo Ban Tổ chức, trong chương trình “Những ngày phim Việt Nam tại LB Nga” năm nay sẽ trình chiếu 5 bộ phim đã đạt được các giải thưởng điện ảnh trong và ngoài nước, gồm: Hạnh phúc của mẹ (đạo diễn Phạm Huỳnh Đông), Truyền thuyết Quán Tiên (đạo diễn Đinh Tuấn Vũ), Song Lang (đạo diễn Leon Le), Thạch thảo (đạo diễn Mai Thế Hiệp) và Đảo của dân ngụ cư (đạo diễn Hồng Ánh). 

Những bộ phim này được trình chiếu với âm thanh, ngôn ngữ gốc kèm phụ đề tiếng Nga. 

Mặc dù dịch Covid-19 tại Nga nói chung và thủ đô Moscow nói riêng vẫn căng thẳng, nhưng khán giả vẫn khá hào hứng đến rạp để thưởng thức phim Việt Nam và đều tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch theo quy định của Ban Tổ chức, như thực hiện khai báo y tế điện tử, đeo khẩu trang…

''Những ngày phim Việt Nam tại LB Nga 2020'' được tổ chức tại rạp chiếu phim Kosmos ở thủ đô Moskva từ ngày 21-25/12/2020.

Anh Tú - Văn Thường / VOV Moscow

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.