Video Tin trong nước

Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược Việt Nam lần thứ 30

Với chủ đề “30 năm-Hội tụ và Phát triển," Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 30-Vietnam Medi-pharm 2023 đã khai mạc sáng 10/5, tại Cung Văn hóa Hữu nghị (Hà Nội).
20:56 - 10/05/2023

Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược Việt Nam lần thứ 30

Diễn ra từ ngày 10-13/5, Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 30 – VIETNAM MEDI-PHARM 2023 quy tụ hơn 500 gian hàng của 350 đơn vị tham dự đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ như Ấn Độ, Ba Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ….Triển lãm là nơi các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Y Dược trưng bày và giới thiệu những thành tựu, những kỹ thuật hiện đại và các sản phẩm tiên tiến nhất. Đồng thời, là nơi giao lưu, trao đổi giữa các nhà chuyên môn y dược, cộng đồng doanh nghiệp và đông đảo người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế.

Trong khuôn khổ triển lãm, diễn ra các hội thảo, tọa đàm về chính sách mới trong lĩnh vực quản lý trang thiết bị y tế, các bước tiến mới trong y học tái sinh… Hàng ngày tại Triển lãm cũng diễn ra các hoạt động tư vấn – trải nghiệm thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, tuyên truyền phổ biến kiến thức chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Thực hiện: Tiến Dũng – Trọng Khánh