Video Tin trong nước

Khám phá đảo Robinson - thiên đường ẩn giấu giữa Vịnh Nha Trang

Nằm đơn lẻ giữa biển trời mênh mông ở Vịnh Nha Trang, đảo Robinson là điểm đến mới nổi trên bản đồ du lịch Nha Trang với vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc và là lựa chọn lý tưởng với những ai muốn tìm kiếm một chuyến đi “ngắt kết nối để kết nối”.
11:28 - 17/06/2021

Cách đất liền khoảng 20km, Robinson là một hòn đảo nhỏ nằm ẩn mình trên đảo Hòn Tre, thuộc thôn Bích Đầm, phường Vĩnh Nguyên của Vịnh Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa). Do chỉ mới đưa vào khai thác du lịch nên đảo Robinson vẫn giữ được gần như nguyên vẹn sự hoang sơ và mộc mạc, nên thơ của một vùng biển được ví như “thiên đường ẩn giấu” giữa biển trời Nha Trang huyền hoặc.

Không nhộn nhịp như những cụm đảo nổi tiếng khác, đảo Robinson vẫn thu hút du khách bởi làn nước xanh trong, những bãi cát trắng mịn thoai thoải và khung cảnh biển trời khoáng đạt, yên bình. Cơ sở vật chất trên đảo chủ yếu là do người dân địa phương xây dựng lên với những căn nhà nghỉ bằng tre, nứa gần gũi với thiên nhiên, đủ để xua tan mọi phiền muộn của cuộc sống.

Đảo Robinson dù mới xuất hiện trên bản đồ du lịch của Nha Trang nhưng đã để lại ấn tượng với nhiều du khách, dễ hiểu vì sao nơi này lại là điểm đến tiềm năng với những công ty du lịch đang tìm kiếm những hành trình trải nghiệm mới làm phong phú hơn sản phẩm của mình.

Điểm nhấn nổi bật nhất của đảo Robinson là hệ thống rạn san hô rực rỡ sắc màu nằm cách bờ không quá xa, khiến bất cứ du khách nào đặt chân đến cũng không thể bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng. 

Dường như tách biệt với thế giới nhộn nhịp, tất bật bên ngoài, đảo Robinson là lựa chọn lý tưởng cho một chuyến đi “ngắt kết nối để kết nối” để hòa mình với thiên nhiên và gắn kết với nhau trên hành trình khám phá Nha Trang.

Thực hiện: Anh Vũ – Lê Hải

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.

LH
Lê Hùng - 3 năm trước
Cảm ơn Ad đã review đảo Robinson Nha Trang. Mình là Admin của Đảo - thuộc cty DL Tứ Hải. Mình xin đính chính xíu thông tin về Robinson: Đảo nằm trên Vịnh Nha Trang chứ không phải Vịnh Cam Ranh nhé Ad ơi. Vì Nha Trang và Cam Ranh cách nhau đến 50km