Video Tin trong nước

Khám phá thế giới đại dương tại Viện Hải Dương học Nha Trang

Với 4 ngày nghỉ lễ, du khách trong nước có cơ hội tham quan trải nghiệm tại tại nhiều điểm đến mới. Nếu đến với thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, du khách không nên bỏ qua Viện Hải Dương học Nha Trang.
18:41 - 24/04/2021

Đây là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố, là điểm đến vô cùng lý tưởng để khám phá và chiêm ngưỡng hàng ngàn sinh vật quý hiếm của thế giới đại dương.

Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 6km, Viện Hải Dương học Nha Trang là nơi chuyên nghiên cứu tập tính, lối sống của sinh vật biển. Nơi đây cũng trưng bày hơn 20.000 mẫu vật của 4.000 loài sinh vật biển, trong đó có nhiều mẫu về các sinh vật biển được sưu tầm ở vịnh Thái Lan, biển Đông, Campuchia. Với bất kỳ du khách nào lần đầu tiên đặt chân đến đây cũng cảm thấy ấn tượng bởi Viện Hải Dương học Nha Trang giống như cánh cửa mở ra thế giới đại dương rộng lớn. 

Ngoài hàng nghìn mẫu vật của các loài sinh vật biển phong phú, Viện Hải Dương học Nha Trang còn nổi tiếng với những bộ mẫu vật “khủng”, nổi bật là bộ xương cá voi khổng lồ dài tới 26m, cao 3m, một trong những mẫu vật cá voi lớn nhất Việt Nam, gây choáng ngợp cho bất cứ du khách nào lần đầu nhìn thấy.

Không chỉ là cơ sở cung cấp nguồn cứ liệu sống cho công tác nghiên cứu khoa học, Viện Hải Dương học Nha Trang còn là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố biển xinh đẹp này, nơi du khách có cơ hội chiêm ngưỡng và khám phá thế giới đại dương huyền bí một cách chân thực và sống động nhất.

Thực hiện: Anh Vũ – Lê Hải

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.