Video Tin trong nước

Khám phá tinh hoa, văn hóa Việt trong "Hành trình hữu nghị"

Nếu như ở nhiều quốc gia trên thế giới, du lịch đang bị đóng băng bởi dịch Covid-19 thì tại Việt Nam du lịch đang có những khởi sắc trở lại sau hàng loạt các chương trình kích cầu du lịch nội địa.
20:40 - 20/04/2021

Đây chính là yếu tố khiến “Hành trình hữu nghị” năm 2021 do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị và Sở Du lịch thành phố Hà Nội vừa tổ chức trở nên ý nghĩa hơn khi bạn bè quốc tế được tham quan, trải nghiệm thiên nhiên tươi đẹp, những nét văn hóa lịch sử của thủ đô trong môi trường du lịch an toàn.

Vẻ đẹp thiên nhiên, những nét văn hóa đặc trưng cùng giá trị lịch sử của các di tích được gìn giữ từ lâu đời luôn hấp dẫn du khách khi đến với huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội. Đền Văn Hiến, chùa Đại Từ Ân trở nên trầm mặc, cổ kính hơn dưới cơn mưa làm tăng phần háo hức, khám phá của các đại biểu, đặc biệt là những người bạn quốc tế trong hành trình khám phá văn hóa và cảnh sắc nơi đây. Với những người bạn từ nước ngoài, việc được đi du lịch vào thời điểm này là một niềm vui đối với họ.

Diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp ở nhiều quốc gia, “Hành trình hữu nghị” càng thêm ý nghĩa đối với bạn bè quốc tế. Đây cũng là cơ hội tốt để quảng bá vẻ đẹp của du lịch Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung với bạn bè quốc tế.

Sự thành công của "Hành trình hữu nghị" 2021 thêm một lần nữa khẳng định với lịch sử ngàn năm văn hiến, hệ thống di tích được bảo tồn, gìn giữ tốt, Hà Nội - thành phố vì hòa bình vẫn luôn là điểm đến an toàn, hấp dẫn với du khách.

Duy Hưng - Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.