Video Tin trong nước

Khát vọng tỏa sáng – Triển lãm tiếp lửa cho SEA Games 31

Hưởng ứng SEA Games 31, sáng nay tại Hà Nội, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam tổ chức giới thiệu triển lãm “Khát vọng tỏa sáng”. Triển lãm như một lời chúc, tiếp lửa tới các vận động viên, đặc biệt là các nữ vận động viên, để họ tiếp tục mang những thành công mới về cho thể thao Việt Nam.
19:07 - 12/05/2022

Bạn có biết để đứng được trên bục chiến thắng, mang vinh quang về cho Tổ quốc, khẳng định vị thế của thể thao Việt Nam tại các kỳ đại hội thể thao khu vực, châu lục và thế giới, mỗi nữ vận động viên phải trải qua những khó khăn hy sinh như thế nào. 

Câu trả lời là hơn 60 bức ảnh của gần 50 tập thể, cá nhân, giới thiệu những câu chuyện giàu cảm xúc trong sự nghiệp thi đấu thể thao chuyên nghiệp của các nữ vận động viên, trong đó có các nữ vận động viên khuyết tật được trưng bày trong triển lãm Khát vọng tỏa sáng. 

Với các chủ đề “Trên đỉnh vinh quang”, “Sau ánh hào quang” và “Phút giây bình dị”, triển lãm gửi tới người xem hình ảnh những nữ vận động viên trong phút giây chiến thắng, những nụ cười xúc động, tự hào khi bước lên bục nhận huy chương hay câu chuyện về những giọt mồ hôi và nước mắt trên đường đua, trên sân tập và cả những khoảnh khắc giản dị khi trở về gia đình. Mỗi bức ảnh, mỗi câu chuyện tại triển lãm như một lời khẳng định về những đóng góp của phụ nữ với thể thao nước nhà.

Những cô gái của thể thao Việt Nam đã tạo ra hình ảnh đẹp, là tấm gương lan tỏa trong cộng đồng, tiếp lửa tới các vận động viên nước nhà, đặc biệt là các nữ vận động viên để họ tiếp tục mang những thành công mới cho thể thao Việt Nam tại SEA Games 31. Triển lãm được giới thiệu tới công chúng đến hết ngày 23/5 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, 36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Duy Hưng – Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.