Video Tin trong nước

Khi người trẻ lan tỏa tinh thần yêu nước

Những con ngõ nhỏ trên phố Yên Phụ, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội đang là điểm check-in được nhiều bạn trẻ yêu thích dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay. Điều gì đã khiến nơi đây trở nên thu hút như vậy?

22:16 - 02/09/2023

Khi người trẻ lan tỏa tinh thần yêu nước

      Dù nằm ẩn mình trên đường Yên Phụ và được trang trí đơn giản chỉ với 4 hàng lá cờ nhỏ Quốc kỳ và Đảng kỳ cùng những lá Quốc kỳ lớn, những con ngõ tại đây vẫn thu hút nhiêu bạn trẻ tìm đến. Sự đơn giản trong cách trang trí lại làm nên vẻ đẹp cho con ngõ khi không ồn ào, náo nhiệt mà lại rất yên bình.

      Dù không có ký ức như những người đã đi qua thăng trầm với bao biến thiên thời cuộc, nhưng tình yêu Tổ quốc, tinh thần hướng về nguồn cội cùng những giá trị truyền thống của giới trẻ ngày nay vẫn luôn trào dâng. Người trẻ yêu nước có muôn vàn cách thể hiện. Việc chụp ảnh cùng cờ Tổ quốc cũng cho thấy các bạn ý thức được việc yêu Tổ quốc bằng các hành động thiết thực và lan tỏa sâu, rộng, nhanh chóng.

       Tình yêu mà người Việt dành cho lá cờ Tổ quốc đã trở thành nét đẹp văn hóa. Bất kỳ ai từng được trải nghiệm những ngày thu lịch sử tại Thủ đô sẽ có cùng cảm nhận rằng, ở đất nước này, có một tinh thần dân tộc vô cùng to lớn. Tinh thần đó có sẵn trong trái tim mỗi người, như một truyền thống được kế thừa từ đời này qua đời khác./. 


Thực hiện: Thúy Vy – Trọng Khánh.