Video Tin trong nước

Khoa Tư tưởng Hồ Chí Minh kỷ niệm 20 năm ngày thành lập và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Sáng 15/11, tại Hà Nội, Khoa Tư tưởng Hồ Chí Minh (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập khoa và Đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
21:57 - 15/11/2020

Trong niềm xúc động và tự hào, thầy và trò khoa Tư tưởng Hồ Chí Minh đã cùng nhau ôn lại quá trình 20 năm hình thành và phát triển của khoa. 

Trong 20 năm qua, tập thể khoa đã không ngừng nỗ lực vươn lên về mọi mặt. Công việc giảng dạy được các giảng viên trong khoa thực hiện tốt, chất lượng bài giảng từng bước được nâng lên. Số lượng các đề tài nghiên cứu khoa học và các công trình đăng trên tạp chí ngày càng nhiều, trong đó có cả những bài báo đăng trên tạp chí quốc tế. 

Chất lượng đội ngũ giảng viên ngày càng được nâng cao, trong số 9 cán bộ, giảng viên của khoa đã có 2 PGS –TS, 5 tiến sĩ, 1 giảng viên đang học nghiên cứu sinh và 1 giáo vụ. Đến thời điểm này, Khoa Tư tưởng Hồ Chí Minh vừa đảm nhiệm dạy môn Tư tưởng Hồ Chí Minh cho các lớp đại cương, vừa dạy chuyên ngành chính quy và hệ vừa làm vừa học và dạy các lớp sau đại học. 

Không chỉ vậy, một số cán bộ trong khoa còn tham gia giảng dạy các lớp bồi dưỡng, các buổi nói chuyện chuyên đề về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho các cơ quan ở Trung ương đến địa phương… 

Với nhiều thành tích đã đạt được trong 20 năm qua, khoa Tư tưởng Hồ Chí Minh đã vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Tiến Dũng - Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.