Video Tin trong nước

Khơi dậy tinh thần thi đua yêu nước, phát huy phẩm chất người chiến sỹ Công an nhân dân

Sáng nay (3/6), Công an thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Điển hình tiên tiến, giao lưu với các gương mặt tiêu biểu trong phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” giai đoạn 2020-2025.
19:41 - 03/06/2020

Cùng dự có lãnh đạo Bộ Công an, Ban Thi đua khen thưởng Trung ương và 75 đại biểu điển hình tiên tiến ưu tú nhất trong phong trào thi đua của Công an Thủ đô.

Phát biểu khai mạc hội nghị, Trung tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc công an thành phố Hà Nội nêu rõ, thấm nhuần lời dạy của Bác, 5 năm qua dưới sự lãnh đạo chỉ đạo của Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an và Thành ủy, HĐND, UBND TP, sự phối hợp hiệu quả giúp đỡ có hiệu quả của các cấp các ngành cấp ủy chính quyền các cấp, phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” của Công an Hà Nội không ngừng phát triển. Qua các phong trào thi đua xuất hiện ngày càng nhiều tấm gương mưu trí, sáng tạo, dũng cảm, tràn đầy nhiệt huyết trong đấu tranh phòng chống tội phạm.

Cũng tại hội nghị, một số gương mặt tiêu biểu, là chiến sỹ công an nhân dân, của nhân dân đã chia sẻ kinh nghiệm, nhiệt huyết của mình để phục vụ nhân dân.

Tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” 5 năm qua, Công an Thành phố đã có 4 năm đạt Cờ thi đua của Chính phủ, Cờ thi đua Bộ Công an, UBND Thành phố và là Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc.

Cũng nhân dịp này, Bộ Công an, Ban thi đua khen thưởng Trung ương, Công an thành phố đã trao tặng nhiều bằng khen của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an cho các tập thể và 75 cá nhân xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm và phong trào Vì an ninh Tổ quốc.

Thực hiện: Cao Thắng - Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.