Video Tin trong nước

Khởi động chương trình bình chọn Xe của năm 2024

Chương trình XE CỦA NĂM 2024 đã chính thức khởi động với mục tiêu hướng đến việc đánh giá một cách toàn diện các phân khúc phiên bản xe, dựa trên nhu cầu của thị trường, đồng thời làm mới thể lệ bình chọn và tiêu chí chấm điểm.
14:50 - 07/03/2024

Khởi động chương trình bình chọn Xe của năm 2024

Ở năm thứ tư liên tiếp, các xe tham gia xét chọn sẽ có mức giá dưới 3 tỷ đồng, phù hợp với phần đông tiếp cận của người tiêu dùng trong nước. Đồng thời, các phân khúc cũng được chia lại theo giá bán và hình thức rõ ràng như: Xe gầm thấp (Sedan, hatchback, khoảng sáng gầm xe dưới 160mm); Gầm cao (CUV, SUV, MPV), Bán tải. Chương trình sẽ diễn ra trong 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 (6-16/3/2024), Người tiêu dùng bình chọn; Giai đoạn 2 (18-20/3/2024) Hội đồng Giám khảo chấm điểm các xe. XE CỦA NĂM được duy trì tổ chức đều đặn, với mong muốn góp phần mang đến nhiều giá trị cho ngành ô tô Việt Nam cũng như hỗ trợ quyết định mua sắm của người tiêu dùng.

Hội đồng Giám khảo gồm 35 thành viên, gồm đại diện các đơn vị trong lĩnh vực ô tô, cơ quan quản lý nhà nước, CLB Xe trên toàn quốc, và các thành Ban Điều hành của diễn đàn Otofun – Otosaigon. Lễ công bố kết quả sẽ được diễn ra vào 29/3 tới tại Hà Nội. Ngoài danh hiệu Xe của năm 2024, Hội đồng Giám khảo cũng sẽ bình chọn các mẫu xe đại diện tiêu biểu cho các tiêu chí của chương trình như sự ra mắt ấn tượng trong năm, tiêu biểu cho việc tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường…./

Thực hiện: Hải Linh – Đức Thành