Video Tin trong nước

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Đa văn hoá thế giới 2025

Hoa hậu Đa văn hóa thế giới 2025 lần đầu tiên được tổ chức không chỉ là cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế mà còn là nơi các thí sinh tranh tài về kiến thức, sự hiểu biết về văn hóa. Đây là thông tin được đưa ra tại buổi họp báo giới thiệu cuộc thi.
14:51 - 27/09/2024

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Đa văn hoá thế giới 2025

Hoa hậu Đa văn hoá thế giới (Miss Multicultural World 2025) là sự kiện sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế lần đầu tiên được khởi xướng bởi người Việt nhằm tôn vinh sự đa dạng văn hóa và thúc đẩy sự hiểu biết, tôn trọng lẫn nhau giữa các quốc gia và nền văn hóa khác nhau. Thông qua cuộc thi, tân hoa hậu sẽ đảm nhận vai trò lan tỏa công tác bảo tồn, phát huy văn hóa truyền thống, quảng bá du lịch, các vấn đề xã hội, môi trường và quyền phụ nữ trên thế giới. Cuộc thi cũng là cơ hội để quảng bá vẻ đẹp văn hóa truyền thống và cảnh quan thiên nhiên của Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Hoa hậu Đa văn hóa thế giới 2025 chính thức khởi động từ ngày 26/9/2024 và kéo dài đến ngày 29/6/2025. Đêm chung kết dự kiến diễn ra ngày 29-6-2025 tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) với 4 phần thi: Trang phục áo dài Việt Nam, trang phục dân tộc các nước, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử. Ban tổ chức sẽ trao giải Hoa hậu và 2 giải Á hậu; bên cạnh đó có các giải phụ như Người đẹp tri thức, Người đẹp tài năng, Người đẹp trình diễn áo dài Việt Nam đẹp nhất.../.

Thực hiện: Quỳnh Trang - Ngọc Toàn