Video Tin trong nước

Khởi động cuộc thi “Hoa hậu thiên nhiên Việt Nam 2023”

Cuộc thi “Miss Nature Vietnam 2023-Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023” chính thức khởi động. Đây là chương trình mở đầu cho cuộc thi sắc đẹp quốc tế mang tên “Miss Nature World-Hoa hậu Thiên nhiên Thế Giới".
11:28 - 15/07/2023

Khởi động cuộc thi “Hoa hậu thiên nhiên Việt Nam 2023”

Cuộc thi “Miss Nature Vietnam 2023 - Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023” do công ty Life Wellness sáng lập, giữ bản quyền và được Sở Văn hóa -Thể thao tỉnh Kiên Giang cấp giấy phép tháng 06 năm nay. Cuộc thi có sự đồng hành cố vấn của những nhà hoạt động chính trị, xã hội, nhà báo, văn nghệ sĩ, hoa hậu có uy tín trong nước và quốc tế. Thông qua cuộc thi, ban tổ chức mong muốn tìm kiếm được những người đẹp tài sắc vẹn toàn để truyền cảm hứng bảo vệ thiên nhiên, lan tỏa lối sống xanh và chăm sóc sức khỏe đến cộng đồng.

Cuộc thi sẽ trao nhiều giải thưởng và quyền lợi giá trị cho những người đẹp đoạt giải. Đặc biệt, người danh ngôi vị cao nhất của cuộc thi sẽ được trao vương miện trị giá 2 tỷ đồng; giải thưởng tiền mặt 300 triệu đồng, đặc quyền tham dự cuộc thi Miss Nature World, cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.

Vòng chung kết của cuộc thi “Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023” dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 11 năm nay, tại đảo ngọc Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang với những phần thi thú vị và hấp dẫn./.

Thực hiện: Vũ Đào – Quốc Hùng