Video Tin trong nước

Khởi động dự án "Bay lên những ước mơ"

Nhằm tri ân những cố gắng của các y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19 và chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Nhà hát Tuổi trẻ đã khởi động loạt chương trình của dự án “Bay lên những ước mơ” mùa diễn thứ hai với hàng ngàn vé mời dành tặng cho con em các y, bác sĩ.
21:12 - 25/05/2020

Dự án “Bay lên những ước mơ” gồm ba vở kịch: “Vaxilixa và Phù thủy độc ác”,  “Cuộc chiến vô cực” và “Trống Choai đi đâu thế…?”. 

Điểm nhấn của dự án “Bay lên những ước mơ” là vở kịch “Cuộc chiến vô cực” được phóng tác từ những tích truyện dân gian thuần Việt kết hợp cùng tạo hình các nhân vật anh hùng hiện đại kể về cuộc hành trình chống lại cái ác của nhân vật “Đội trưởng Tý” và bạn bè, vở kịch mang đến thông điệp giá trị về tình đoàn kết và lòng nhân ái.

Dự án “Bay lên những ước mơ  được các nghệ sỹ gửi gắm nhiều tình cảm, tâm huyết với mong muốn chung tay góp sức cùng toàn xã hội chiến thắng bệnh dịch Covid-19. Đây được coi như là món quà nhằm tri ân tới đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế nơi tuyến đầu chống dịch.

“Bay lên những ước mơ” mùa 2 sẽ mang đến những khoảnh khắc bổ ích, đáng nhớ, tiếp thêm động lực cho các em trước thềm năm học mới. Đây cũng là món quà đầy ý nghĩa trong dịp Tết Thiếu nhi 1/6 và mùa hè 2020 tại sân khấu Nhà hát Tuổi trẻ - 11 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.