Video Tin trong nước

Không khí giáng sinh tràn ngập đường phố thủ đô

Chỉ còn 1 ngày nữa là đến lễ giáng sinh. Thời điểm này, không khí lễ hội đã tràn ngập khắp đường phố Hà Nội. Thời tiết lạnh và khô ráo là điều kiện lý tưởng để người dân và khách du lịch tham quan các địa điểm nổi tiếng ở Thủ đô trong dịp này.
16:13 - 23/12/2023

Không khí giáng sinh tràn ngập đường phố thủ đô

Tại phía trước Nhà thờ Lớn, thủ đô Hà Nội, cây thông giáng sinh khổng lồ được trang hoàng lộng lẫy với vạn ánh đèn tạo nên một không gian lung linh sắc màu. Những ngày cận kề lễ giáng sinh, đây là một trong những địa điểm thu hút người dân và khách du lịch tới thăm quan cùng gia đình và bạn bè.

Ngoài không gian nhà thờ, nhiều địa điểm và các con phố như Hàng Mã cũng được trang hoàng rực rỡ và được nhiều bạn trẻ chọn tới để chụp ảnh trong suốt 1 tháng nay tạo nên không khí lễ hội rộn ràng, náo nhiệt trên khắp đường phố thủ đô.

Lễ giáng sinh sẽ được tổ chức tại hầu hết các nhà thờ công giáo vào 2 ngày 24 và 25/12. Cùng với thời tiết trời lý tưởng của miền Bắc, dịp lễ giáng sinh năm nay tại Hà Nội dự kiến sẽ thu hút hàng ngàn du khách trong và ngoài nước tới tham quan.

Thực hiện: Quỳnh Trang – Vân Anh – Trọng Đại