Video Tin trong nước

Khu du lịch văn hóa – tâm linh Tam Chúc tăng cường phòng chống dịch Covid-19

Ngay sau khi có ca mắc Covid-19 trong cộng đồng, nhiều điểm du lịch trên cả nước đã tăng cường triển khai các biện pháp phòng chống dịch, đảm bảo an toàn cho du khách, trong đó có khu du lịch văn hóa - tâm linh Tam Chúc, danh thắng nổi tiếng của Hà Nam.
21:32 - 01/02/2021

Những ngày cuối tháng Chạp, cận Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, rất đông du khách đổ về khu du lịch văn hóa – tâm linh Tam Chúc. Để đảm bảo sức khỏe, an toàn cho mọi du khách, công tác phòng chống dịch Covid-19 đang được Ban quản lý Khu du lịch văn hóa – tâm linh Tam Chúc đặc biệt chú trọng. Nhiều biện pháp phòng, chống dịch đã được triển khai. Ngay khi bước qua cổng Tam Quan ngoại, tất cả du khách đều được đo thân nhiệt và nhắc nhở đeo khẩu trang trước khi vào chiêm bái, vãn cảnh.

Với những biện pháp phòng chống dịch Covid-19 quyết liệt và đồng bộ mà Ban Quản lý Khu du lịch văn hóa – tâm linh Tam Chúc triển khai, nhiều du khách bày tỏ sự an tâm. 

Dù thời điểm này dịch Covid-19 đã bùng phát trở lại với những ca mắc trong cộng đồng, nhưng các điểm du lịch tâm linh vẫn được đánh giá là điểm đến của nhiều du khách dịp Tết Nguyên đán. Do đó, để đáp ứng nhu cầu tham quan, chiêm bái của du khách, song song với đảm bảo an toàn sức khỏe, việc triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 đóng vai trò vô cùng quan trọng, nhằm hướng tới một mùa lễ hội xuân an toàn và thân thiện.

Anh Vũ - Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.