Video Tin trong nước

Khử khuẩn định kỳ tại Kênh truyền hình Văn hóa - Du lịch, Đài TNVN: Đảm bảo an toàn sức khỏe cho cán bộ công nhân viên chức

Vệ sinh khử khuẩn là một trong những bước then chốt để phòng ngừa lây lan dịch Covid-19, điều này được nhiều cơ quan công sở tuân thủ nghiêm ngặt và thực hiện thường xuyên, trong đó có Kênh truyền hình Văn hóa - Du lịch, Đài TNVN.
19:35 - 28/03/2020

Trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, báo chí có thể coi là một nghề nguy hiểm, bởi điều kiện công việc phải di chuyển và tiếp xúc nhiều, do đó, việc bảo vệ sức khỏe, an toàn cho toàn bộ phóng viên, biên tập viên được quan tâm, đặc biệt tại nơi làm việc.

Các phóng viên sau khi tác nghiệp về phải thực hiện việc sát khuẩn tay và thiết bị. Điều này nhằm đảm bảo cho cá nhân phóng viên, cũng như bảo đảm an toàn cho đồng nghiệp tại cơ quan.

Cùng với việc khử khuẩn thường xuyên tại Đài TNVN, Kênh truyền hình Văn hóa - Du lịch tổ chức phun thuốc khử trùng. Dung dịch khử trùng nhà cửa, công ty, nhà hàng, khách sạn, đồ dùng gia đình phòng chống dịch Covid-19 này do Trung Tâm Nghiên Cứu Công Nghệ Sinh Học Bio Sun chế tạo với thành phần gồm siêu phân tử bạc, bổ sung các hoạt chất sinh học kháng khuẩn được tách chiết từ vi sinh vật hữu ích nhằm diệt 99% vi khuẩn. 10ml-20ml dung dịch khử trùng pha cho 2 lít nước đổ vào bình phun sương, các dung dịch này sau khi pha và phun vào các vật dụng, bề mặt sẽ không những diệt trùng và còn đảm bảo một không gian sạch, giúp an toàn sức khỏe cho các cán bộ công nhân viên trong môi trường làm việc.

Được biết, mỗi chai thuốc khử trùng Bio Sun được bán ra sẽ đóng góp 10.000 - 20.000 VNĐ cho Quỹ Ung thư hoặc Quỹ Chống dịch Covid-19 quốc gia.

Mời quý vị xem các chương trình Nhịp sống thường ngày đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.