Video Tin trong nước

Kiên Giang – Bắt giam thanh niên giả mua xăng rồi cướp giật tài sản

Ngày 13/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang cho biết, đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Cao Văn Đạt (19 tuổi), ngụ ấp Vĩnh Tân, xã Vĩnh Thắng, huyện Gò Quao (Kiên Giang) về tội cướp giật tài sản.
20:20 - 13/02/2022

Tại cơ quan Công an Đạt khai nhận, bị thiếu nợ quá nhiều do đánh bạc thua nên y nảy sinh ý định đi trộm cắp và cướp giật sản, bán lấy tiền trả nợ và tiêu xài. Qua theo dõi, thấy chị Nguyễn Thị Hoài (ở cùng xóm) có đeo sợi dây chuyền và thường bán tạp hóa vào đêm khuya nên Đạt quyết định cướp giật sợi dây chuyền của người này. 

Theo đó, vào khoảng 02 giờ sáng ngày 23/1/2022, Đạt điều khiển xe mô tô đến tiệm tạp hóa của chị Hoài. Tại đây, Đạt kêu chị Hoài bán cho nhiều thứ đồ, trong đó có cả xăng nhưng chị Hoài không mở cửa mà chỉ đưa qua song sắt, từ đó không có cơ hội cho Đạt ra tay. 

Sau khi đổ xăng xong, Đạt tiếp tục kêu mua chai xăng thứ 2 và một thẻ cào điện thoại. Lúc này chị Hoài sợ Đạt không trả tiền nên liền mở cửa ra đứng chờ. Sau đó, Đạt liền nhanh tay giật đứt sợ dây chuyền 2,3 chỉ vàng 18K của chị Hoài rồi lên xe bỏ chạy nhưng bị Hoài nắm áo kéo lại, lúc này chồng chị Hoài kịp thời chạy đến khống chế  bắt giữ hoài giao công an xử lý.

Văn Vũ / CTV Kiên Giang

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.