Video Tin trong nước

Kiên Giang: Phạt 12 năm tù người phụ nữ đâm chết bạn nhậu

Bị bạn nhậu chửi và rủ đánh nhau, tức giận Hà cầm dao đâm bạn nhậu tử vong.
07:16 - 27/07/2022

Với hành vi trên, kết thúc phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự, trưa ngày 26/7, Tòa án nhân dân tỉnh Kiên Giang đã tuyên phạt bị cáo Danh Thị Hà (SN 1971), ngụ xã Mong Thọ B, huyện Châu Thành (Kiên Giang), 12 năm tù về tội giết người. Nạn nhân trong vụ án này là Phạm Văn Lượm Em là hàng xóm của bị cáo.

Theo cáo trạng vào chiều ngày 3/10/2021, Hà và Em cùng một số người khác tổ chức nhậu tại nhà người em ruột của Hà. Tại đây, giữa Hà và Em xảy ra cự cãi, thách đố đánh nhau nên Em bỏ về nhà. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, một người hàng xóm đến chổ Hà đang nhậu cho biết là Em đi ngang nhà người này có chửi và thách Hà báo công an. Nghe vậy, Hà không nhậu nữa mà đến nhà Em để chửi, đánh nhau thì được mọi người can ngăn nên Hà bỏ về. 

Khoảng 10 phút sau, Em cầm 1 cây xẻng và 1 cây kéo đến thách thức đánh nhau với Hà. Tức giận, Hà chạy vào nhà lấy 1 cây dao ra đâm vào bụng Em một nhát làm em Tử vong. Sau đó Hà bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang bắt giam về tội giết người. Ngoài mức án đã tuyên, Hội đồng xét xử còn buộc bị cáo bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền 130 triệu đồng.

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.

Video khác