Video Tin trong nước

Kiên Giang – Xét xử các đối tượng tấn công lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19

Ngày 14/10/2021, Tòa án nhân dân huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự theo thủ tục rút gọn tuyên phạt bị cáo Phùng Văn Bá (SN 1971), và Lê Văn Thanh (SN 1994) mỗi bị cáo lãnh 06 tháng tù về tội chống người thi hành công vụ.
19:19 - 14/10/2021

Theo quyết định truy tố theo thủ tục rút gọn của Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiên Lương vào chiều 29/9/2021. Tổ công tác phòng chống dịch bệnh xã Kiên Bình đang thực hiện tuần tra kiểm soát thì phát hiện chị Nguyễn Thị Ngà Em điều khiển xe chở chồng là Ngô Văn Thi lưu thông trên tuyến lộ nông thôn thuộc xã Kiên Bình vi phạm Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 và vi phạm an toàn giao thông nên ra hiệu lệnh yêu cầu chị Ngà Em dừng phương tiện để kiểm tra.

Trong lúc tổ công tác đang làm nhiệm vụ thì Phùng Văn Bá (cậu ruột của Thi) và Lê Văn Thanh (em cùng cha khác mẹ với Thi) chạy đến có biểu hiện say rượu bia. Lúc này tổ công tác yêu cầu Bá và Thi giữ khoảng cách theo quy định phòng chống dịch, chẳng những không chấp hàng mà Bá đã lao vào đánh một cán bộ Công an xã, còn Thanh đánh một chiến sỹ dân quân tự vệ. 

Lực lượng Công an xã Kiên Bình đã khống chế Bá và Thanh đưa đến trụ sở bàn giao cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kiên Lương xử lý theo quy định của pháp luật.

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.