Video Tin trong nước

KTS khởi động thị trường chuyển đổi số

Hưởng ứng chương trình chuyển đổi số quốc gia, thời điểm này, nhiều doanh nghiệp công nghệ Việt Nam đang đẩy mạnh khởi động thị trường nhằm góp phần thúc đẩy sự thay đổi nhận thức của cộng đồng doanh nghiệp và người dân đối với các hoạt động chuyển đổi số.
23:57 - 27/03/2022

Với nền tảng mã nguồn công nghệ All In One do Nhà sản xuất nền tảng công nghệ Azibai cung cấp từ năm 2015, Công ty cổ phần công nghệ mới phát triển quốc tế KTS đã xây dựng hệ thống 114 công ty KTS đối tác trên 63 tỉnh thành và quốc tế, giúp gần 2 triệu người dùng tiếp cận và khai thác hiệu quả ứng dụng công nghệ này trong nhiều năm qua. 

KTS là đối tác phát triển chiến lược nền tảng công nghệ All in One của Azibai. KTS được thành lập với sứ mệnh chính là xây dựng một nền tảng công nghệ "make in Viet Nam", hệ sinh thái nền tảng số thế hệ mới với các chức năng đơn giản, dễ sử dụng, thông minh, tạo điều kiện cho các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp đón đầu cơ hội chuyển đổi số hiệu quả.

Trong năm 2022, KTS tiếp tục đặt mục tiêu mở rộng thị trường theo hướng chuyên sâu, tập trung vào các ngành hàng nhằm tạo dựng một hệ sinh thái số khép kín, đồng thời đẩy mạnh công tác đào tạo, truyền thông nhằm góp phần thay đổi mạnh mẽ nhận thức của cộng đồng doanh nghiệp, người dân về vai trò của chuyển đổi số trong thời đại mới. 

Hiện, KTS đã thiết lập 4 văn phòng đại diện tại: Đức, Mỹ, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore. Theo kế hoạch, trong năm 2022, Azibai và KTS tiếp tục phối hợp phát triển hệ sinh thái số sang nhiều quốc gia có thị trường tiềm năng khác.

Vũ Đào

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.