Video Tin trong nước

Kỷ lục Guinness được xác lập với màn đồng diễn yoga thiền nổi đông nhất Việt Nam

Nhân ngày Quốc tế Yoga, Liên hiệp Yoga Việt Nam; Học viện Yoga trị liệu Việt Ấn, phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Festival Yoga Biển mùa hè với màn trình diễn Yoga thiền nổi xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam về số người tham gia đông nhất.
20:52 - 22/06/2020

400 người tập Yoga lần đầu tiên cùng tham gia thực hành bài Yoga thiền nổi trong vòng 2 tiếng, dưới sự hướng dẫn của thầy Nguyễn Hồng Quân, Giám đốc Học viện Yoga trị liệu Việt Ấn, ngay lập tức một màn thiền yoga tập thể đã đều tăm tắp cùng nổi trên mặt nước.

Năm 2019, kỷ lục Guinnes cũng đã được xác lập với màn trình diễn một động tác cái cây với số người đông nhất (886 yogis) trên đỉnh Suối Giàng, Yên Bái. Năm nay, 400 người tham gia trình diễn thiền nổi trên mặt nước và tiếp tục xác lập kỷ lục Guinnes do Hội kỷ lục gia Việt Nam trao tặng. Yoga vào Việt Nam chưa lâu nhưng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đại sứ quán Ấn Độ, thông qua sự tham gia đồng hành suốt thời gian tổ chức sự kiện.

Sự kiện Ngày Quốc tế Yoga 2020 tại Quảng Ninh đã tạo sân chơi bổ ích và gắn kết các thành viên, các CLB Yoga trên cả nước./. 

Thực hiện: Mai Lan

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.