Video Tin trong nước

Kỷ niệm 12 năm thành lập Hội phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam – ASEAN

Tối 10/12, tại Hà Nội, Hội phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam – ASEAN (VASEAN) đã tổ chức chương trình Hành trình phát triển văn hóa kinh tế Việt Nam – ASEAN và kỷ niệm 12 năm thành lập Hội.
15:50 - 11/12/2020

Tính đến hết năm 2020, Hội phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam – ASEAN đã có hơn 1.200 hội viên, trong đó có hơn 500 hội viên là các tổ chức, doanh nghiệp và gần 700 hội viên cá nhân. Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, Hội phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam – ASEAN đã triển khai nhiều hoạt động chuyên môn, hợp tác kinh tế và đầu tư, tổ chức nhiều diễn đàn hội nghị, hội thảo, hội chợ, các lớp đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, trang bị hiểu biết về pháp luật, phong tục tập quán, môi trường đầu tư của Lào và Campuchia cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư Việt Nam. Mặt khác, hội VASEAN cũng tiếp tục đẩy mạnh công tác hợp tác đầu tư, thương mại, du lịch giữa Việt Nam với các nước ASEAN, mở rộng quan hệ đối tác với các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ…

Nhân dịp này, Hội đã trao bằng khen, giấy khen và kỷ niệm chương cho các tập thể, cá nhân hội viên có nhiều đóng góp trong sự phát triển của Hội phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam – ASEAN./.

Thực hiện: Tiến Dũng, Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.