Video Tin trong nước

Kỷ niệm 35 năm Tạp chí Người làm báo ra số đầu và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Sáng nay (21/1), tại Hà Nội, Ban Biên tập Tạp chí Người Làm Báo (cơ quan lý luận nghiệp vụ của Hội Nhà báo Việt Nam) tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Tạp chí Người Làm Báo ra số đầu tiên và đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì.
20:18 - 21/01/2022

Cách đây hơn 35 năm, trước nhu cầu bức thiết cần phải có một cơ quan lý luận nghiệp vụ để hướng dẫn, trao đổi kinh nghiệm cho những người làm báo một cách có tổ chức, hệ thống, thường xuyên; đầu năm 1985, Tạp chí Người Làm Báo chính thức xuất bản số đầu tiên tới bạn đọc. Từ dấu ấn khai mở ấy, Tạp chí tự hào đã làm nên một hành trình dài hơn 35 năm với nhiều đóng góp, trở thành cầu nối giữa những người làm báo với bạn đọc và giữa bạn đọc với những người làm báo; thực sự là cơ quan lý luận nghiệp vụ của Hội Nhà báo Việt Nam và giới báo chí Việt Nam.

Những năm gần đây, Tạp chí Người Làm Báo đã không ngừng cải tiến, đổi mới từng bước theo hướng kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý luận nghiệp vụ và thực tiễn đời sống báo chí, đưa Tạp chí trở thành một diễn đàn lý luận nghiệp vụ thiết thực và chuẩn mực, đáp ứng kịp thời nhu cầu của bạn đọc và các đồng nghiệp trong và ngoài nước quan tâm đến nghề báo.

Cũng tại buổi lễ đã diễn ra nghi lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam trao tặng cho Tập thể Cán bộ, PV, BTV Tạp chí Người Làm Báo và Huân chương Lao động hạng Ba cho nhà báo Nguyễn Thành Lợi – Tổng Biên tập Tạp chí.

Anh Vũ – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.