Video Tin quốc tế

Kỷ niệm 76 năm Quốc Khánh nước CHXHCN Việt Nam tại Ai Cập

Chiều tối 2/9, Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 76 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam. Dự lễ kỷ niệm có đại diện các Bộ, ngành của Ai Cập, đại diện ngoại giao đoàn các nước ASEAN, bạn bè quốc tế và nhiều kênh truyền thông Ai Cập.
16:12 - 03/09/2021

Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Trần Thành Công điểm lại quá trình xây dựng, phát triển của Việt Nam kể từ khi Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản Tuyên ngôn độc lập ngày 2/9/1945 và mở ra một chương mới trong lịch sử Việt Nam. 

Đại sứ Trần Thành Công nhấn mạnh trong lịch sử đấu tranh giành độc lập, thống nhất và phát triển, Việt Nam luôn tự hào có Ai Cập là người bạn tin cậy, truyền thống trong suốt 58 năm qua. Chứng kiến sự phát triển của Việt Nam qua triển lãm tranh, bàn bè quốc tế đều bày tỏ sự ngưỡng mộ Việt Nam. Việt Nam thực sự là điểm sáng ở Đông Nam Á và điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư với môi trường thông thoáng, tin cậy. 

Trong khuôn khổ sự kíện, Đại sứ quán Việt Nam đã tổ chức triển lãm ảnh và ẩm thực giới thiệu về đất nước, con người, văn hóa Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Mời quý vị xem các tin tức quốc tế đã phát sóng tại đây./.