Video Tin trong nước

Lan tỏa phong trào tập Yoga trực tuyến trên toàn quốc

Không chịu đầu hàng dịch bệnh, nhiều lớp tập Yoga chuyển sang tập luyện trực tuyến. Các tình nguyện viên đã tích cực tham gia đứng lớp từ sự phát động của thầy Nguyễn Hồng Quân - Tổng thư ký Liên hiệp các CLB Yoga Việt Nam.
19:39 - 17/09/2021

Thở là một trong những động tác cơ bản và quan trọng của Yoga mà thầy Quân dạy cho các học viên của mình. Không chỉ đứng lớp trực tiếp mà từ đợt dịch thứ nhất, thầy đã huy động được gần 20 thầy, cô tham gia dạy và cho tới nay con số phát triển trên 10 nhóm dạy trên zoom và mỗi nhóm zoom có khoảng 1.000 người tham gia.

Cả tháng thực hiện giãn cách phòng chống dịch Covid-19, chị Lê Thị Ái Lâm ở Phú Yên đã lựa chọn phương pháp tập Yoga trực tuyến. Dù không gian nhà ở hẹp, nhưng cùng chiếc điện thoại kết nối mạng, chị Lâm vẫn thực hành được các bài tập Yoga theo hướng dẫn của thầy Quân.

Từ việc lan tỏa phong trào tập trực tuyến mạnh mẽ trên toàn quốc, đã nảy sinh ý tưởng tổ chức các giải thi Yoga trực tuyến để cổ vũ tinh thần những người tập, từ đó duy trì và phát triển bộ môn thể thao, tăng cường sức khỏe cho người dân, nâng cao sức đề kháng, chiến thắng dịch bệnh Covid-19.

Thực hiện: Mai Lan

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.