Video Tin trong nước

Lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường qua các tác phẩm nghệ thuật

Nhằm hưởng ứng tháng hành động vì môi trường, ngành giáo dục TP. Hà Nội vừa tổ chức buổi trưng bày “Chúng ta là một phần của giải pháp – Vì thiên nhiên”.
21:03 - 16/10/2021

Từ các kiến thức về bảo vệ môi trường của mình, các sinh viên đã tạo nên các tác phẩm độc đáo, lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên của Tổ quốc.

Chỉ từ những vỏ chai nhựa, mảnh vải vụn hay túi nilon, các bạn sinh viên đã sáng tạo nên nhiều tác phẩm độc đáo, thú vị, làm nổi bật nội dung của buổi trưng bày và giúp người xem hiểu rõ hơn về thực trạng môi trường tại Việt Nam hiện nay.

Bằng các tác phẩm nghệ thuật với ngôn ngữ thể hiện đa dạng, sinh động, sức truyền cảm mạnh mẽ, các bạn sinh viên đã góp thêm tiếng nói về tình trạng ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu trên toàn cầu, đồng thời lan tỏa thông điệp bảo vệ thiên nhiên, chung tay gìn giữ hành tinh xanh tới đông đảo công chúng.

Nghệ thuật, với ngôn ngữ và cách thể hiện riêng, có khả năng truyền cảm mạnh mẽ đến người thưởng lãm. Bởi vậy, các hoạt động như thế này sẽ là cách tuyên truyền hữu hiệu, góp phần thay đổi nhận thức, nâng cao ý thức và thúc đẩy những hành động tích cực của mỗi cá nhân, cộng đồng, nhằm bảo vệ thiên nhiên và Trái đất.

Duy Hưng - Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.