Video Tin trong nước

Lạng Sơn sẵn sàng đón khách du lịch dịp nghỉ lễ 2/9

Với 4 ngày nghỉ, dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay là thời điểm được nhiều người dân lựa chọn để tổ chức các chuyến đi cho gia đình.
16:32 - 28/08/2022

Đồng thời, cũng là cơ hội để các địa phương phục hồi ngành du lịch sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Tại tỉnh Lạng Sơn, mọi công tác về lưu trú, điểm đến và các sản phẩm du lịch đã được chuẩn bị kỹ càng để đón du khách dịp nghỉ lễ 2/9 tới đây.

Những ngày qua, điểm du lịch sinh thái Vườn quýt Hang Hú ở thôn Hồng Phong 1, xã Chiến Thắng, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn luôn tấp nập du khách đến tham quan. Không khí trong lành, phong cảnh đặc sắc cùng sự đón tiếp nồng hậu của người dân ở đây giúp cho du khách cảm thấy khá thoải mải.

Để tránh tình trạng quá tải tại các điểm lưu trú cũng như đảm bảo an toàn cho du khách, từ đầu tháng 8, ngành du lịch tỉnh Lạng Sơn đã phối hợp với các địa phương, điểm du lịch để xây dựng các kịch bản đón khách cụ thể. Cùng với đó là tăng cường tuyên truyền các hoạt động của địa phương trong dịp này đến du khách cả nước. Nhờ vậy, đến nay, lượng phòng lưu trú tại Lạng Sơn gần như đã kín chỗ.

Với tiềm năng du lịch phong phú và đa dạng, Lạng Sơn đang là 1 trong những điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Hiện tỉnh Lạng Sơn đang nỗ lực tạo ra các sản phẩm mới, hoàn thiện chất lượng, định hướng sản phẩm du lịch đặc trưng, có lợi thế của mình… để từ đó đưa du lịch “cất cánh” trong tương lai gần.

Thế Hùng - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.