Video Sách và cuộc sống

Lập trình quỹ đạo cuộc đời

"Lập trình quỹ đạo cuộc đời" của tác giả Kiên Trần khai thác những vấn đề quen thuộc như làm sao vượt qua khó khăn, cách tự học, làm sao làm những điều mình thích, cách phát triển bản thân theo một phương diện khác..., giúp bạn am hiểu bản thân và lập trình nên "quỹ đạo cuộc đời" cho riêng bạn.
20:26 - 12/04/2020

Lập trình quỹ đạo cuộc đời không phải sách phát triển bản thân. Đây là sách giúp bạn am hiểu bản thân và lập trình nên quỹ đạo cuộc đời cho riêng bạn. Bạn không thể phát triển nếu bạn không am hiểu cách bản thân bạn và xã hội vận hành. Cuốn sách đem đến cho bạn những hệ tư duy khiến bạn hiểu vấn đề một cách tường tận qua những ví dụ và lập luận logic. Bạn có cơ hội được đi sâu khám phá bản chất của mọi hành vi. Mình muốn bạn trước khi phát triển bản thân, có thể nhận thức được mọi thứ rõ như ban ngày. Đọc vị được chính bạn, sau đó đến người khác và các chiến thuật tồn tại ở cái thế kỷ XXI hỗn loạn này. Hãy mang cuốn sách này bên bạn và xem nó như một người bạn. Nhất là những khi bạn cảm thấy tội lỗi, mệt mỏi và muốn bỏ cuộc. Nó là cuốn cẩm nang giúp bạn tìm ra lý do tại sao bạn có những cảm xúc đấy. Nó giúp bạn hiểu bản thân bạn hơn. Đã đến lúc bạn tự lập trình nên quỹ đạo cuộc đời của chính bạn dựa trên những hệ tư duy bạn lĩnh hội được trong lập trình quỹ đạo cuộc đời. 

Để tìm hiểu rõ hơn về những câu truyện, những nhân vật trong “Lập trình quỹ đạo cuộc đời”, chúng tôi mời đến chương trình Sách và cuộc sống ngày hôm nay PGS.TS Trần Thành Nam, Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Mời quý vị xem các chương trình Sách và cuộc sống đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.