Video Tin trong nước

Lễ hội du lịch Hà Nội năm 2022 “Hà Nội – Đến để yêu”

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2022 với chủ đề “Hà Nội – Đến để yêu” do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội chủ trì tổ chức với nhiều điểm mới, hấp dẫn sẽ diễn ra từ ngày 13-15/5 tại khu vực vườn hoa Lý Thái Tổ và phố Đinh Tiên Hoàng.
19:12 - 06/05/2022

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2022 được tổ chức với nhiều điểm mới, ấn tượng. Ngoài 150 gian hàng được bố trí tại khu vực vườn hoa Lý Thái Tổ và phố Đinh Tiên Hoàng: giới thiệu một số điểm đến du lịch hấp dẫn của Hà Nội và đại diện 9 tỉnh, thành phố có tiềm năng du lịch trên cả nước, Lễ hội năm nay còn áp dụng công nghệ 4.0 trong quảng bá điểm đến du lịch, giới thiệu nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn tại Hà Nội và nhiều địa điểm hấp dẫn khác trên cả nước. 

Trong 3 ngày diễn ra Lễ hội sẽ có nhiều chương trình nghệ thuật hấp dẫn. Các trò chơi với phần thưởng giá trị là các chuyến đi, voucher, chương trình khuyến mại hấp dẫn, quà tặng du lịch, trình diễn sản phẩm làng nghề, ẩm thực tiêu biểu được tổ chức phục vụ nhân dân và du khách. 

Ban Tổ chức kỳ vọng, Lễ hội lần này sẽ thu hút sự quan tâm vượt bậc của du khách cả trong và ngoài nước.

Lễ khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội sẽ diễn ra từ 19h30 - 21h30 ngày 13/5/2022, tại tượng đài Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Vũ Đào – Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.