Video Tin trong nước

Lễ hội văn hoá du lịch Hàn Quốc - Việt Nam

Lễ khai mạc Lễ hội Văn hoá và du lịch Hàn Quốc - Việt Nam sẽ diễn ra vào tối 17-12 tại phố đi bộ Hoàn Kiếm, Hà Nội, đây là thông tin được đưa ra trong buổi họp báo chiều nay của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc.
06:49 - 18/12/2022

Lễ hội văn hoá du lịch Hàn Quốc - Việt Nam sẽ là nơi trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc

           Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc, đồng thời với mong muốn mang đến một không gian giao lưu văn hóa, du lịch giữa hai quốc gia, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tổ chức chương trình “Lễ hội Văn hóa và Du lịch Hàn Quốc – Việt Nam 2022”. Chương trình lễ hội diễn ra trong hai ngày 17 và 18 tháng 12 với 24 gian hàng cùng các chủ đề gia dạng, hứa hẹn sẽ là nơi vui chơi trải nghiệm thú vị cho người dân Hà Nội. Lễ hội sẽ gồm các hoạt động âm nhạc, giải trí, cùng các gian hàng   giới thiệu về văn hóa, du lịch, con người Hàn Quốc...

         Việt Nam và Hàn Quốc luôn là đối tác du lịch quan trọng trong những năm vừa qua và được thể hiện rõ ràng thông qua những con số thống kê về du lịch. Khi du lịch bắt đầu phục hồi sau đại dịch, trong 11 tháng đầu năm 2022 đã có hơn 160,000 lượt khách du lịch Việt Nam đến với Hàn Quốc, và hơn 567,000 lượt khách Hàn đến du lịch tại Việt Nam. Đây là những con số thống kê thể hiện rõ ràng mối quan hệ giao lưu lịch phục hồi mạnh mẽ giữa hai quốc gia. Lễ hội Văn hoá và du lịch Hàn Quốc - Việt Nam lần này hứa hẹn sẽ thúc đẩy phát triển mạnh mẽ hơn nữa thị trường du lịch giữa hai nước.

Thực hiện: Quỳnh Trang - Trọng Khánh