Video Tin trong nước

Lễ phát động xét chọn Giải thưởng Bảo Sơn 2024

Tập đoàn Bảo Sơn và Hội đồng xét chọn Giải thưởng Bảo Sơn vừa tổ chức Lễ phát động xét chọn giải thưởng năm 2024. Đây là giải thưởng do Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Đào tạo Bảo Sơn tạo lập và Tập đoàn Bảo Sơn bảo trợ.
14:41 - 09/07/2024

LỄ PHÁT ĐỘNG XÉT CHỌN GIẢI THƯỞNG BẢO SƠN 2024

Giải thưởng nhằm vinh danh và động viên tài năng, trí tuệ, tạo thêm nguồn động lực cho các nhà khoa học khi có những sáng chế, công trình nghiên cứu khoa học ứng dụng có đóng góp nổi bật cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, văn hóa & con người Việt Nam trong các lĩnh vực: Khoa học tự nhiên, xã hội và nhân văn; Công nghệ, kỹ thuật; Khoa học sức khỏe; Văn học, nghệ thuật.

Năm nay, ngoài việc khuyến khích, thúc đẩy đổi mới, sáng tạo, góp phần giải quyết các thách thức và nâng tầm giá trị cho những vấn đề đương thời mà Giải thưởng còn là điểm tựa, đồng hành cùng các nhà nghiên cứu thông qua mạng lưới các nhà khoa học, công nghệ & nghệ thuật. Đặc biệt, Quỹ Bảo Sơn sẽ hỗ trợ kinh phí để tiếp tục phát triển các kết quả nghiên cứu lên tầm cao mới, đóng góp cho sự phát triển của đất nước, tạo đà giúp các công trình đạt giải thưởng cao hơn, vươn tầm quốc tế. Thời gian nhận hồ sơ đăng ký xét chọn từ ngày 15/8/2024 đến hết ngày 30/12/2024./.