Video Tin trong nước

Lễ trao giải cuộc thi Cây bút vàng lần thứ 4

Cục Truyền thông CAND phối hợp với Cục Công tác Đảng và công tác Chính trị tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải cuộc thi Cây bút vàng lần thứ 4, giai đoạn 2018-2020. Cuộc thi do Nhà Xuất bản CAND và Chi hội Nhà văn Công an khởi xướng, phát động, tổ chức.
19:38 - 17/12/2021

Cuộc thi lần thứ 4 (giai đoạn 2018-2020) với đề tài viết về hình tượng người chiến sỹ CAND và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, nhằm tuyên truyền, lan tỏa hình ảnh đẹp về công việc và cuộc sống thường nhật của người chiến sỹ công an trong lòng nhân dân.  

Ban Tổ chức đã nhận được hơn 400 tác phẩm, trong đó có 270 truyện ngắn, gần 200 tác phẩm ký (gồm cả bút ký, hồi ký, truyện ký…).  Kết quả cuộc thi, về truyện ngắn, có 3 giải B, 3 giải C, 4 giải khuyến khích; về ký, có 1 giải A,  2 giải B, 3 giải C và 3 giải khuyến khích.

Những tác phẩm thu nhận được trong cuộc thi đã góp phần chuyển tải thông điệp về cái đẹp, tính nhân văn đến đông đảo độc giả; góp phần tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân tích cực tham gia vào công tác đảm bảo an ninh trật tự, cùng với lực lượng Công an giữ gìn sự bình yên cho mỗi căn nhà, cho mỗi khu phố, ngõ xóm…

Mai Lan - Ngọc Toàn

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.