Video Tin trong nước

Lên sàn thương mại điện tử - Doanh nghiệp bắt buộc phải số hoá toàn bộ quy trình sản xuất

Dịch Covid-19 đã làm thay đổi hoàn toàn xu thế và phương thức tiêu dùng, vì vậy mà sản phẩm Việt tốt vẫn chưa đủ mà còn phải rõ ràng, minh bạch thông tin sản phẩm hàng hoá tới người tiêu dùng từ việc chuyển đổi số.
18:00 - 25/08/2022

Chuyển đổi thành công thì sản phẩm Việt sẽ giành được thị phần trong nước, chiếm lòng tin của người tiêu dùng và thuận lợi cho việc xuất khẩu sản phẩm ra thị trường quốc tế.

Công ty Long Hải chỉ là một trong số hàng trăm doanh nghiệp mà ông Nguyễn Hoàng Phương chuyên gia cao cấp của công ty IDT phải hỗ trợ chuyển đổi số toàn diện, từ đó mới đủ điều kiện cho doanh nghiệp lên sàn thương mại điện tử BZI.

Đối với những doanh nghiệp lớn như Long Hải, quy trình sản xuất đã đảm bảo số hoá tới 60% thì chỉ còn lại việc thiết lập số hoá với quy trình phân phối đó là công việc mà IDT phải tính tới bài toán hoàn toàn mới. Đồng nghĩa với đó IDT phải hỗ trợ hàng trăm nhà phân phối trên toàn quốc của Long Hải phải quản lý hàng hoá theo một hệ thống phần mềm chung thống nhất.

Minh bạch, rõ ràng thông tin từ nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất, hàng tồn kho, hoàn toàn là những con số thực, từ đó giúp người tiêu dùng có thể có những thông tin cần thiết khi mua phải hàng lỗi, hàng hết hạn sử dụng. 

Câu chuyện của sàn TMĐT BZI giờ đây sẽ không chỉ là đưa sản phẩm lên bán hàng thông thường mà còn kết nối sâu hơn với toàn bộ hệ thống sản xuất. Số hoá toàn bộ quy trình hoạt động của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp loại bỏ công đoạn thừa và tiết giảm chi phí, giữ ổn định giá thành và tiện lợi cho việc truy suất hàng hoá, gia tăng quyền lợi cho người tiêu dùng.

Mai Lan – Lê Thanh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.