Video Tin trong nước

Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2020 “Sáng mãi niềm tin theo Đảng”

Sáng nay, tại Nhà hát Tuồng Việt Nam, Ban Thường vụ Đoàn Khối tổ chức Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2020 với chủ đề “Sáng mãi niềm tin theo Đảng”.
20:27 - 21/10/2020

Tham gia liên hoan năm nay có sự góp mặt của hơn 700 diễn viên của 21 nhóm tuyên tuyền ca khúc cách mạng thuộc Khối các cơ quan Trung ương. Các đội dự thi ở các thể loại đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca và múa với nội dung ca ngợi quê hương đất nước trong thời kỳ đổi mới, ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng Khối các cơ quan Trung ương được tổ chức định kỳ 2 năm một lần. Qua đó góp phần giáo dục tinh thần cách mạng, lý tưởng sống cao đẹp, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong việc hướng đến những giá trị truyền thống cách mạng hào hùng của quê hương, đất nước. Ca ngợi tinh thần xung kích tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ thanh niên Việt Nam Khối các cơ quan Trung ương trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Tham gia liên hoan năm nay, nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng Đài Tiếng nói Việt Nam mang tới dự thi 3 tiết mục gồm 2 đơn ca nữ và tốp ca nam nữ với chủ đề hương về miền Trung thân yêu.  

Trong dịp này, ban tổ chức cũng phát động ủng hộ nhân dân vùng bị thiệt hại do bão lũ ở miền Trung và đã quyên góp được hơn 1 tỷ đồng từ đại diện Thanh niên Khối cơ các quan Trung ương tham dự liên hoan và các nhà tài trợ./.

Thực hiện: Duy Hưng - Lê Hải - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.