Video Tin trong nước

Liên hoan Thanh niên thế giới: Sôi nổi và đầy nhiệt huyết

Liên hoan Thanh niên thế giới đang diễn ra tại thành phố Xô-chi, Liên bang Nga, gây ấn tượng với những khu vực trải nghiệm làm ảnh nghệ thuật, làm đẹp bằng công nghệ 3D… và nhiều hội thảo bổ ích.
16:40 - 04/03/2024

LIÊN HOAN THANH NIÊN THẾ GIỚI: SÔI NỔI VÀ ĐẦY NHIỆT HUYẾT       

Các bạn trẻ đã cùng nhau trao đổi về “Tương lai của thế giới đa cực- bức tranh thế giới vào năm 2040”; những vấn đề nóng mà giới trẻ trên toàn thế giới đang quan tâm…Một trong những hoạt động gây nhiều ấn tượng với các bạn trẻ là “Lễ hội ẩm thực Nga”. Không chỉ ngon miệng, độc đáo về khẩu vị mà các món ăn giới thiệu tại Lễ hội thật sự là những tác phẩm nghệ thuật khi được bày biện vô cùng đẹp mắt. 150 đầu bếp từ khắp nước Nga đã làm hài lòng các thực khách trẻ với hơn 10.000 suất ăn gồm những món ăn nổi tiếng và ẩm thực chính thống của các dân tộc thiểu số. 

Trong ngày 3/3, các đại biểu thanh niên Việt Nam đã tham dự Hội nghị bàn tròn “Những thách thức và giải pháp toàn cầu cho giới trẻ”.

Các đại biểu đã cùng nhau trao đổi những vấn đề nóng mà giới trẻ trên toàn thế giới đang quan tâm. Có thể nói hôm nay là một ngày tạo nhiều cảm hứng cho các đại biểu tham dự Liên hoan../.

Thực hiện: Thu Hà, Đặng Cường - Phóng viên VOV thường trú tại Liên bang Nga