Video Tin trong nước

Liên kết phát triển du lịch Lai Châu - Hà Nội

Chiều 18/12 tại Hà Nội, UBND tỉnh Lai Châu phối hợp với UBND TP Hà Nội tổ chức Hội nghị liên kết phát triển du lịch Lai Châu - Hà Nội.
21:50 - 18/12/2020

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, các điểm đến hấp dẫn, cũng như nắm bắt được những khó khăn, thách thức đối với ngành du lịch tỉnh Lai Châu. 

Các đại biểu đều khẳng định Lai Châu có nhiều tài nguyên để phát triển du lịch như: thiên nhiên kỳ vĩ, hoang sơ và bản sắc văn hóa phong phú, độc đáo của 20 dân tộc cùng sinh sống. Đây là tiềm năng, lợi thế để du lịch Lai Châu phát triển, tuy nhiên cần được đầu tư khai thác có hiệu quả và bền vững.

Bên cạnh đó Hội nghị cũng tập trung bàn các giải pháp kích cầu, thu hút khách giữa các địa phương nhằm phát triển du lịch Lai Châu nói riêng và liên kết phát triển du lịch Lai Châu - Hà Nội nói chung. Trong đó tập trung vào các giải pháp liên kết xúc tiến quảng bá, tổ chức các đoàn Famtrip và xây dựng các sản phẩm du lịch mới, điểm đến mới, giới thiệu với các nhà đầu tư để khai thác tiềm năng, thế mạnh của du lịch Lai Châu.

Cũng tại Hội nghị đã diễn ra lễ ký kết biên bản liên kết hợp tác phát triển du lịch giữa Sở VHTT&DL Lai Châu và Sở Du lịch Hà Nội, giữa Hiệp hội Du lịch Lại Châu và Hiệp hội Du lịch TP Hà Nội và biên bản liên kết giữa các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ du lịch tại Lai Châu và đại diện CLB lữ hành Unesco Hà Nội.

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.