Video Tin trong nước

Liveshow “Khi gió mùa về 2”: Đêm diễn để lại nhiều ấn tượng

Một đêm liveshow với những bản tình ca hay nhất, ngọt ngào và lãng mạn nhất của những khoảnh khắc giao mùa, bằng một cái tên thật giao thoa, nồng nàn, thật ngọt ngào và đầy quyến rũ: “Khi gió mùa về”.
21:25 - 15/11/2020

Liveshow đã diễn ra vào đêm 14/11, tại Hà Nội và được khán giả đánh giá cao về chất lượng.

Khán giả đến với liveshow “Khi gió mùa về” đã được hoà mình vào những ca khúc du dương, trữ tình, có những lúc thì bay bổng, nhẹ nhàng và đầy tinh tế, nhưng lại có lúc thì nồng nàn, mãnh liệt qua các ca khúc mà các nghệ sĩ, ca sĩ thể hiện. 

Đây không chỉ đơn giản là một chương trình liveshow, mà còn là cuộc hội ngộ cho những người tri kỷ, những khán giả trung thành của các nghệ sỹ: Đức Long, Minh Thu, Ánh Tuyết, Bách Nguyễn, Hạ Vân và Hiền Anh.

Liveshow lần này này đã phác họa chân dung, cá tính khác biệt trong âm nhạc nhưng các nghệ sĩ lại cùng chung 1 lý tưởng, đó là luôn luôn không ngừng sáng tạo. Tại liveshow, khán giả được thưởng thức một Đức Long với giọng ca tha thiết, nồng nàn. Minh Thu đầy nội lực và cảm xúc, hay Ánh Tuyết trẻ trung, cuốn hút và đầy cuồng nhiệt. Giọng ca Bách Nguyễn với sự chân thành trong từng câu hát. Một Hiền Anh tràn đầy năng lượng cho sự biến ảo tuyệt vời giữa opera và rock, pop. Một Hạ Vân ngọt ngào, nồng nàn với các ca khúc luôn chứa nhiều day dứt và thiết tha...

Thế Hùng - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.