Video Tin trong nước

Liveshow "Khi gió mùa về 2" hứa hẹn nhiều bất ngờ

Tiếp nối thành công của “Khi gió mùa về 1”, NSƯT Đức Long cùng các ca sĩ Minh Thu, Bách Nguyễn, Lê Ánh Tuyết,Hiền Anh, Hạ Vân cùng ê-kíp sẽ tổ chức liveshow “Khi gió mùa về 2” vào ngày 14/11 tới, tại Nhà hát Tuổi Trẻ, Hà Nội.
06:37 - 11/11/2020

Để chuẩn bị cho liveshow “Khi gió mùa về 2”, các ca sĩ cùng ekip đã phải tập luyện liên tục và nghiêm túc hàng tháng trước khi chương trình diễn ra. Tuy phải làm việc với tần suất lớn, nhưng niềm vui và mong muốn cống hiến đến khán giả những bài hát chất lượng chính là động lực mạnh mẽ để các ca sĩ ngày đêm tập luyện không biết mệt mỏi.

Theo chia sẻ của ca sĩ Minh Thu, trước sự thành công vang dội của liveshow “Khi gió mùa về 1”, liveshow “Khi gió mùa về 2” hứa hẹn có sự đầu tư kỹ càng và trau chuốt hơn nữa về chất lượng, cả về bài hát và âm thanh. Đặc biệt, với giá vé phòng trà nhưng khán giả sẽ cảm nhận được chất lượng âm thanh đỉnh cao.

Theo NSƯT Phạm Lê Nam - Tổng đạo diễn chương trình, liveshow “Khi gió mùa về 2” sẽ mang lại nhiều điều mới lạ và đặc biệt không chỉ đối với các ca sĩ và ê-kíp mà còn mang lại sự phấn khởi cùng nhiều cảm xúc cho các khán giả đến thưởng thức trong bối cảnh một thời gian dài các chương trình nghệ thuât phải hoãn, hủy vì dịch. 

Hơn nữa, “Khi gió mùa về” lần này sẽ khắc phục hoàn toàn những thiếu sót tại mùa 1 để hoàn thiện hơn nữa về chất lượng và tạo ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Điều đặc biệt hơn nữa của "Khi gió mùa về” đó là các ca sĩ, nhạc sĩ, ê-kíp đều tự tay xây dựng mọi thứ, từ kịch bản cho đến âm thanh, sân khấu, chọn bài, không hề có sự can thiệp của những đơn vị sự kiện khác. Điều này thể hiện tâm huyết rất cao của ê-kíp nghệ sĩ “Khi gió mùa về”.

Chương trình sẽ được diễn ra tối 14/11 tại Nhà hát Tuổi Trẻ (số 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội). Theo ca sĩ Ánh Tuyết, đây sẽ là show diễn mở đầu cho một chuỗi chương trình dự kiến được mở ra vào các thời khắc giao mùa.

Thế Hùng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.