Video Tin trong nước

Loại hình du lịch kết hợp y tế và thẩm mỹ công nghệ cao Nhật Bản có triển vọng phát triển

Vừa qua tại Hà Nội, Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài phối hợp với các đơn vị về y tế, du lịch tổ chức Tọa đàm “Phát triển du lịch y tế - thẩm mỹ công nghệ cao Nhật Bản” nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.
21:35 - 26/11/2023

Loại hình du lịch kết hợp y tế và thẩm mỹ công nghệ cao Nhật Bản có triển vọng phát triển

Tại tọa đàm, các đại biểu cho rằng du lịch kết hợp y tế và thẩm mỹ công nghệ cao - loại hình du lịch 3 trong 1 này đã được phát triển mạnh tại nhiều quốc gia trên thế giới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và giải quyết được những khó khăn trước đây, khi người dân muốn sang nước ngoài du lịch kết hợp khám chữa bệnh hay làm đẹp. Các đại biểu cho rằng, với chất lượng công nghệ - dịch vụ khám chữa bệnh và làm đẹp rất phát triển của Nhật Bản, thực trạng ngành y tế và làm đẹp tại Việt Nam cũng như nhu cầu của khách hàng Việt, các tour du lịch kết hợp y tế và thẩm mỹ có nhiều tiềm năng để phát triển.

Nhiều đại biểu cũng cho rằng, ở chiều ngược lại, với nguồn dược liệu phong phú cùng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp ở khắp mọi miền thì Việt Nam có nhiều tiềm năng để hút du khách Nhật Bản đến để du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với chăm sóc sức khỏe.

Để thu hút ngày càng nhiều du khách Việt Nam tham gia tour du lịch y tế và thẩm mỹ cao cấp tại Nhật Bản, các đại biểu cho rằng, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, công ty lữ hành cần phối hợp triển khai nhiều gói tour khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng; cần có những chính sách ưu đãi về giá và chính sách hỗ trợ du khách./.

Thực hiện: Tiến Dũng – Lê Hải.