Video Tin trong nước

Lớp học nhảy miễn phí cho trẻ em vùng cao

Bộ môn nhảy hiện đại đang được nhiều bạn trẻ yêu thích và phát triển theo nhiều cách khác nhau. Biên đạo múa trẻ tuổi Bế Thanh Lam cũng đã thể hiện tình yêu đó một cách rất riêng, đó là dạy nhảy miễn phí cho các trẻ em tại quê hương Cao Bằng.
13:59 - 04/02/2023

Lớp học nhảy hoàn toàn miễn phí dành cho các em học sinh vùng cao tại thị trấn Quảng Uyên, huyện Quảng Hoà, tỉnh Cao Bằng đã được thực hiện bởi giáo viên, biên đạo Thanh Lam trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua. Với mong muốn giúp các em nhỏ nơi đây được tiếp cận và học hỏi với nghệ thuật hiện đại.

Lớp học đã thu hút được hơn 50 em nhỏ tham gia chỉ trong một thời gian ngắn. Sau khi kết thúc khoá học, cô Thanh Lam đã tổ chức buổi ngoại khoá quay hình vừa giúp các em rèn luyện sự tự tin khi đứng trước ống kính máy quay vừa để lưu giữ lại kỷ niệm cùng các bạn nhỏ.

Sau lớp học này, Thanh Lam tiếp tục ấp ủ thêm chuỗi dự án dạy nhảy và tổ chức các hoạt động biểu diễn nghệ thuật miễn phí cho trẻ em vùng cao tại Cao Bằng trong dịp nghỉ hè sắp tới. Hy vọng các em nhỏ cùng cao sẽ ngày càng được khơi dậy niềm đam mê và phát triển tài năng với nghệ thuật./.

Thực hiện: Tùng Lâm