Video Tin trong nước

Lực lượng Công an nhân dân – Điểm tựa vững chắc trên tuyến đầu chống dịch

Ở đâu có nguy cơ dịch bệnh, ở đó có hình ảnh của người chiến sỹ công an. Từ khi dịch bệnh Covid-19 xuất hiện, người dân trên cả nước đã quen thuộc với hình ảnh những chiến sĩ công an xông pha nơi tuyến đầu chống dịch.
21:20 - 19/08/2021

Trong bối cảnh dịch bệnh hoàng hành, họ cùng lúc vừa là “tấm lá chắn” trên tuyến đầy chống dịch, vừa bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội, bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

Không thể về nhà, không được gặp gia đình vợ con, không thể có cuộc sống sinh hoạt thân thiết bình thường với ngay cả những đồng đội của mình, tất cả đều phải giữ khoảng cách… Dịch bệnh càng diễn biến căng thẳng thì những điều này càng kéo dài hơn. 

Đối với những chiến sĩ công an này, mỗi ngày khép lại vẫn giữ được bình yên cho nhân dân trên địa bàn mình phụ trách, vẫn giữ được an toàn cho bản thân và đồng đội có lẽ là niềm vui lớn nhất trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 hoành hành như hiện nay.

Từ khi dịch Covid-19 xuất hiện, không khó để bắt gặp những hình ảnh cán bộ, chiến sỹ công an ngày đêm bám trụ, túc trực tại các chốt kiểm soát dịch bệnh, đảm bảo an toàn tại các khu cách ly, bệnh viện dã chiến, khu vực phong tỏa, đồng thời vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. 

Là lực lượng nòng cốt trong tuyến đầu chống dịch, mỗi cán bộ, chiến sĩ công an xác định mình là một chiến sĩ trên mặt trận chống dịch Covid-19. Một lần nữa, trong cuộc chiến hoàn toàn mới này, họ lại tiếp tục ghi dấu ấn về hình ảnh người chiến sỹ công an nhân dân “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. 

Dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, sẽ còn nhiều những hy sinh thầm lặng, thậm chí là mất mát, đau thương ngay chính nơi tuyến đầu chống dịch. Nhưng chắc chắn lực lượng Công an nhân dân sẽ tiếp tục là điểm tựa vững chắc, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội, bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

Thực hiện: Vũ Đào – Lê Hải – Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.