Video Tin trong nước

Mãn nhãn Liên hoan nghệ thuật Múa Rồng Hà Nội năm 2020

Sáng 3/10, tại không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Liên hoan nghệ thuật Múa Rồng Hà Nội năm 2020 đã được diễn ra, với sự góp mặt của các đội Rồng truyền thống xuất sắc nhất Thủ đô.
19:32 - 04/10/2020

Liên hoan Nghệ thuật Múa Rồng - Hà Nội năm 2020 là hoạt động văn hóa nghệ thuật có ý nghĩa xã hội sâu sắc, tạo không khí vui tươi phấn khởi trong đời sống văn hóa tinh thần của người dân Thủ đô, góp phần kích cầu phát triển kinh tế xã hội, phục vụ nhân dân trên địa bàn thành phố, thiết thực kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội; chào mừng Đại hội Đảng bộ TP. Hà Nội lần thứ 17 cùng các sự kiện chính trị trọng đại của Thủ đô và đất nước. Qua đó, góp phần quảng bá, giới thiệu tới đông đảo quần chúng nhân dân cũng như bạn bè quốc tế về nghệ thuật Múa Rồng – một loại hình nghệ thuật đặc sắc mang đậm màu sắc dân gian và nét đẹp văn hóa Thủ đô.

Liên hoan năm nay diễn ra tại khu vực vườn hoa tượng đài Lý Thái Tổ, với sự tham gia của 13 đội thi, tạo ra không khí vô cùng sôi động. Nhận định chung của một số người xem là các đội năm nay đều đẹp, không khí đúng như ngày lễ hội lớn của Thủ đô.

Thông qua các tiết mục trình diễn, Ban Tổ chức đã trao các giải xuất sắc, giải A, giải B, giải C và một số giải phụ cho đạo diễn tiết mục, thiết kế rồng đẹp, tinh xảo.

Thực hiện: Huy Vinh – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.